fyrsta færsla,11.11.07

Það er mjög langt síðan ég bloggaði seinast, líst vel á þetta mbl blogg, en jæja það er búið að vera ágætis dagur í dag ,vaknaði frekar snemma og fór að þvo þvott og taka til.rosa dugleg eithvað. Ætla að hugleiða núna og kíkja svo aðeins út. Kanski ég kaupi eithverjar jólagjafir, það er nú kominn svona jólafiðringur í mig,ég er nú svo mikið jólabarn í mér:)............

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

dízaDröfn
dízaDröfn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband